Rantitan - Huyền thoại game online của thế hệ 8X đã trở lại

Sau một thời gian dài vắng bóng, Game Online huyền thoại của thế hệ 8X đã chính thức trở lại với phiên bản mới mang tên Rantitan, do Công ty TNHH P&G Network phát triển. Sự tái xuất này đã tạo nên một làn sóng khơi dậy ký ức tuổi thơ của thế hệ 8X và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ.

Ngày 6/2/2024, Bộ Thông Tin và Truyền Thông cấp giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số 29/GP-BTTTT cho Công Ty TNHH P&G Network. Điều này đánh dấu một bước đột phá quan trọng trong lịch sử phát triển của P&G Network, đồng thời làm nên sự đánh dấu cho việc chuẩn bị ra mắt trò chơi trực tuyến độc đáo - Rantitan. Trò chơi này đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký bản quyền tác giả từ Cục Bản quyền Tác giả - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, với số hiệu 0173/2024/QTG vào ngày 03/01/2024.

Rantitan - Một thế giới mới

Rantitan không chỉ là một trò chơi giải trí mà còn là một thế giới đầy hấp dẫn và phức tạp. Trong thế giới Rantitan, người chơi sẽ nhập vai vào một "học viên" được đào tạo trong một học viện võ thuật. Nhiệm vụ của bạn là mang bên mình sứ mạnh giải cứu nhân loài và đẩy lùi lời nguyền diệt vong của Trái đất. Với một hệ thống PvP và PK phong phú, Rantitan hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm đỉnh cao và không kém phần thách thức.
Một điểm đáng chú ý trong Rantitan là hệ thống nhân vật phong phú và cốt truyện tương lai của nhân loại. Trò chơi không chỉ đưa người chơi vào một thế giới hư cấu mà còn thách thức họ suy ngẫm về tâm lý và sứ mệnh của mình trong cuộc chiến chống lại sự diệt vong.

Trong Rantitan, Boss map nằm rải rác ở những vị trí được đánh dấu trên bản đồ. Những món đồ Boss rơi ra đều là những vật phẩm cấp cao trong game, đánh quái thông thường khó có thể nhặt được. Sự dành giật và thậm chí "tiêu diệt" lẫn nhau tại các map này diễn ra hết sức tàn bạo và khủng khiếp. Theo như những gì admin game trải nghiệm trong thời gian test, càng về sau những con Boss này càng khó giết, lượng sát thương gây ra từ Boss vào nhân vật là rất lớn... nhiều khả năng "One hit - One kill". Do đó, người chơi sẽ phải thành lập những tổ đội vững chãi, đông đúc để có thể phối hợp với nhau một cách nhuần nhuyễn, vừa đảm bảo khả năng tiêu diệt Boss thành công, vừa đảm bảo sự bảo kê, PK nếu cần thiết.

Rantitan không chỉ đánh dấu sự trở lại của một tượng đài game online thế hệ 8X mà còn mở ra một thế giới mới đầy hấp dẫn và thách thức cho người chơi. Với sự đồng hành hỗ trợ xây dựng phát triển nền tảng công nghệ từ Viện Công nghệ và Sức khoẻ trực thuộc Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Rantitan hứa hẹn sẽ là một cơn sốt mới trong làng game online Việt Nam.

TH theo P&G Network

Mọi chi tiết tư vấn vui lòng liên hệ:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

VIỆN CÔNG NGHỆ VÀ SỨC KHOẺ - HETEC

 Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799                     - Hotline: 0917 021 858

Email: hetecvietnam@gmail.com            Website: https://hetec.vn 

Tin khác

FACEBOOK


LIÊN HỆ


LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

VIỆN CÔNG NGHỆ VÀ SỨC KHỎE - HETEC

Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799;  Email: hetecvietnam@gmail.com; Website: https://hetec.vn 

Chịu trách nhiệm nội dung: Tiến sĩ Lê Hữu Thi - Viện trưởng 

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
Social   Social   Social  
© 2019 hetec.vn. All Rights Reserved