Viện Công nghệ và Sức khoẻ chuyển giao công nghệ DDS cho Trường Đại học Thành Đông

Ngày 15/3/2023, tại Trường Đại học Thành Đông, tỉnh Hải Dương đã diễn ra sự kiện trao tặng và chuyển giao công nghệ điện sinh học DDS để phục vụ cho công tác giảng dạy trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ của trường.

Chương trình này đã được tổ chức bởi Ban quản lý Dự án Đào tạo và Chuyển giao Công nghệ Chăm sóc Sức khoẻ, Viện Công nghệ và Sức khoẻ cùng với Trường Đại học Thành Đông. Đại diện của trường gồm có PGS-TS Lê Văn Hùng - Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thị Hoa Lý - Phó Hiệu trưởng, PGS-TS. Đỗ Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng. Còn đại diện của Viện Công nghệ và Sức khoẻ bao gồm TS. Lê Hữu Thi - Viện trưởng, TS. Nguyễn Tùng Linh - Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Ông Nguyễn Văn Đoan - Trưởng Ban QLDA Đào tạo và Chuyển giao Công nghệ Chăm sóc Sức khoẻ Cộng đồng.

Hình ảnh lễ chuyển giao

Đại diện Viện Công nghệ và Sức khoẻ và Ban Giám hiệu Trường Đại học Thành Đông trong buổi lễ trao tặng và chuyển giao công nghệ DDS

PGS-TS Lê Văn Hùng đã giới thiệu về trường và mong muốn hợp tác với Viện Công nghệ và Sức khoẻ trong hoạt động khoa học công nghệ, đào tạo các chương trình ngắn hạn và chương trình chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ.

Cả hai bên đều đánh giá cao tiềm năng của việc hợp tác giữa Trường Đại học Thành Đông và Viện Công nghệ và Sức khoẻ, đặc biệt trong việc phát triển các giải pháp công nghệ mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ. PGS-TS Lê Văn Hùng cũng cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi để Viện Công nghệ và Sức khoẻ có thể phát triển các chương trình đào tạo và nghiên cứu khoa học tại trường.

Quang cảnh hội trường buổi lễ chuyển giao

Công nghệ điện sinh học DDS là một trong những giải pháp công nghệ mới được ứng dụng trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ. Công nghệ này được áp dụng để sản xuất ra các sản phẩm sinh học như collagen, enzyme và hormone để phục vụ cho ngành công nghiệp thực phẩm và dược phẩm. Ngoài ra, công nghệ này còn được ứng dụng trong các lĩnh vực khác như nông nghiệp, môi trường và sinh học phân tử.

Hoạt động hướng dẫn và chuyển giao công nghệ điện sinh học DDS

Việc chuyển giao công nghệ điện sinh học DDS sẽ giúp cho Trường Đại học Thành Đông cải thiện chất lượng giảng dạy và nghiên cứu trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ. Đồng thời, hợp tác giữa trường và Viện Công nghệ và Sức khoẻ sẽ giúp tạo ra nhiều cơ hội cho các nhà khoa học, giảng viên và sinh viên của trường để tiếp cận với những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực này.

Trong bối cảnh hiện nay, việc phát triển và ứng dụng công nghệ mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ là rất quan trọng để giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người dân. Vì vậy, việc hợp tác giữa trường Đại học Thành Đông và Viện Công nghệ và Sức khoẻ sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả hai bên và đóng góp tích cực cho sự phát triển của lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ.

Lê Nhân

Mọi chi tiết tư vấn vui lòng liên hệ:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

VIỆN CÔNG NGHỆ VÀ SỨC KHOẺ - HETEC

 Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799                     - Hotline: 0917 021 858

Email: hetecvietnam@gmail.com            Website: https://hetec.vn 

Tin khác

FACEBOOK


LIÊN HỆ


LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

VIỆN CÔNG NGHỆ VÀ SỨC KHỎE - HETEC

Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799;  Email: hetecvietnam@gmail.com; Website: https://hetec.vn 

Chịu trách nhiệm nội dung: Tiến sĩ Lê Hữu Thi - Viện trưởng 

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
Social   Social   Social  
© 2019 hetec.vn. All Rights Reserved