Viện Công nghệ và Sức khoẻ tổ chức ra mắt Ban Phát triển Công nghệ Nước sạch Đô thị

Lễ công bố Quyết định thành lập Ban Phát triển Công nghệ Nước sạch Đô thị, thuộc Viện Công nghệ và Sức khoẻ, Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, đã diễn ra vào ngày 18/5/2023 tại Hà Nội.

Sự kiện này được tổ chức trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm 60 năm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5/1963-18/5/2023) do Viện Công nghệ và Sức khoẻ tổ chức. Lễ công bố Quyết định đã thu hút sự tham dự của các chuyên gia, nhà khoa học, cán bộ quản lý đến từ Đại học Kinh tế, Đại học Quốc Gia Hà Nội, Đại học Điện Lực, Viện Công nghệ và Sức khoẻ, cùng hơn 100 lãnh đạo đến từ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, sức khoẻ, xử lý nước và môi trường.

Lãnh đạo Viện Công nghệ và Sức khoẻ trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa cho Ông Nguyễn Xuân Sơn - Trưởng ban và Công Nguyễn Văn Khiêm - Phó Trưởng ban Phát triển Công nghệ Nước sạch Đô thị

Ban Phát triển Công nghệ Nước sạch Đô thị được thành lập với mục tiêu chính là phát triển các giải pháp và công nghệ xử lý nước sạch cho các khu đô thị, căn hộ chung cư, biệt thự, liền kề và các hộ gia đình trong khu vực đô thị. Với sự gia tăng nhanh chóng của dân số và quá trình đô thị hóa, vấn đề nước sạch trở thành một thách thức đáng kể đối với các đô thị. Ban Phát triển Công nghệ Nước sạch Đô thị sẽ đảm nhận vai trò quan trọng trong việc tìm kiếm và áp dụng các công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu nước sạch của cộng đồng đô thị.

Ông Nguyễn Xuân Sơn - Trưởng ban Phát triển Công nghệ Nước sạch Đô thị phát biểu tại lễ công bố quyết định

Trong buổi lễ công bố, Ông Nguyễn Xuân Sơn đã được bổ nhiệm làm trưởng ban. Ông Xuân Sơn là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và sức khoẻ, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và ứng dụng công nghệ xử lý nước sạch. Sự chuyên môn và sự lãnh đạo của Ông Xuân Sơn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển Ban và đạt được mục tiêu của nó. Bên cạnh Ông Xuân Sơn, Ông Nguyễn Văn Khiêm cũng được bổ nhiệm làm Phó trưởng ban. Ông Khiêm có kiến thức sâu rộng về công nghệ và kinh nghiệm quản lý đáng kể trong lĩnh vực xử lý nước và môi trường. Sự kết hợp giữa hai nhà lãnh đạo tài năng này sẽ tạo nên một đội ngũ mạnh mẽ và đáng tin cậy để thúc đẩy công nghệ nước sạch trong đô thị.

Các thành viên Ban Phát triển Công nghệ Nước sạch Đô thị chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo Viện Công nghệ và Sức khoẻ

Ban Phát triển Công nghệ Nước sạch Đô thị sẽ tập trung vào việc nghiên cứu, phát triển và thử nghiệm các công nghệ tiên tiến nhằm cải thiện chất lượng nước sạch trong đô thị. Các giải pháp và công nghệ này sẽ được áp dụng cho các khu đô thị hiện có và cũng sẽ được tích hợp vào các dự án xây dựng mới để đảm bảo nguồn nước sạch ổn định và bền vững cho cộng đồng đô thị.

Lễ công bố Quyết định thành lập Ban Phát triển Công nghệ Nước sạch Đô thị đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc tăng cường khả năng xử lý nước sạch và bảo vệ môi trường trong đô thị. Đây cũng là một minh chứng cho sự hợp tác và sáng tạo của các chuyên gia, nhà khoa học và doanh nghiệp trong việc đưa ra các giải pháp ứng phó với các thách thức về nước sạch trong môi trường đô thị.

Nhật Ánh (TH)

Mọi chi tiết tư vấn vui lòng liên hệ:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

VIỆN CÔNG NGHỆ VÀ SỨC KHOẺ - HETEC

 Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799                     - Hotline: 0917 021 858

Email: hetecvietnam@gmail.com            Website: https://hetec.vn 

Tin khác

FACEBOOK


LIÊN HỆ


LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

VIỆN CÔNG NGHỆ VÀ SỨC KHỎE - HETEC

Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799;  Email: hetecvietnam@gmail.com; Website: https://hetec.vn 

Chịu trách nhiệm nội dung: Tiến sĩ Lê Hữu Thi - Viện trưởng 

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
Social   Social   Social  
© 2019 hetec.vn. All Rights Reserved