Hetec khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động khoa học và công nghệ năm 2022

Ngày 04/01/2023 tại Hà Nội, Viện Công nghệ và Sức khoẻ, Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức tổng kết hoạt động năm 2022 và vinh danh khen thưởng những tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, đóng góp vào sự phát triển của Viện Công nghệ và Sức khoẻ.

Tham dự buổi lễ tổng kết có TS. Lê Hữu Thi - Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khoẻ, TS. Nguyễn Tùng Linh - Phó Viện trưởng Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện, PGS-TS Đỗ Anh Tuấn – Thành viên Hội đồng Khoa học Viện, Lãnh đạo 30 doanh nghiệp đối tác và các chuyên gia, nhà khoa học, cán bộ nhân viên của Viện Công nghệ và Sức khoẻ.

TS. Lê Hữu Thi - Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khoẻ và TS. Nguyễn Tùng Linh - Phó Viện trưởng trao giấy khen và tặng hoa cho các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2022

Phát biểu khai mạc buổi lễ TS. Lê Hữu Thi - Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khoẻ cho biết: “Trong hơn 3 năm qua, Viện Công nghệ và Sức khoẻ đã định hướng hoạt động nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ phải gắn liền với thực tiễn hoạt động của doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các đề tài nghiên cứu cải tiến, phát triển sản phẩm mới, triển khai các dự án nghiên cứu khoa học, xúc tiến thương mại, cung cấp các dịch vụ tư vấn đào tạo, chuyển giao khoa học và công nghệ cho doanh nghiệp góp phần nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả quản lý doanh nghiệp, sản xuất kinh doanh để các hoạt động khoa học và công nghệ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp”.

PGS-TS Đỗ Anh Tuấn, TS. Doãn Thanh Bình, TS. Lê Hữu Thi và Ông Phạm Đức Nguyên đại diện ban tổ chức khai tiệc

Với vai trò là tổ chức khoa học và công nghệ trực thuộc Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, ngoài các hoạt động khoa học và công nghệ Viện Công nghệ và Sức khoẻ còn có nhiệm vụ chính trị của đơn vị thành viên Liên hiệp hội Việt Nam, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đó là tập hợp đội ngũ trí thức, nhà khoa học tham gia vào hoạt động nghiên cứu khoa học, phản biện xã hội, góp phần bảo vệ môi trường, chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, ứng phó với biến đổi khí hậu, phát triển bền vững, nâng cao đời sống nhân dân và góp phần cho sự nghiệp dân giàu nước mạnh xã hội công bằng dân chủ văn minh.

Quang cảnh tại sự kiện tổng kết

Để thực hiện các nhiệm vụ đó, trong những năm qua Viện Công nghệ và Sức khoẻ đã triển khai các dự án phổ biển ứng dụng của khoa học công nghệ vào cuộc sống góp phần bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng cụ thể như: Dự án Nước sạch Nông thôn và Dự án Phát triển và Giáo dục Nước sạch Cộng đồng đã tuyên truyền, giáo dục và tư vấn vai trò của nước sạch trong cuộc sống, phổ biến ứng dụng kho học và công nghệ xử lý nước sạch, phổ biến các thiết bị lọc nước được phát triển ứng dụng từ các đề tài nghiên cứu, cải tiến và đánh giá hiệu quả của Viện Công nghệ và Sức khoẻ, trong ba năm qua dự án đã hỗ trợ 50.000 hộ gia đình ở các tỉnh thành trên cả nước có nước sạch ăn uống.

Hoạt động trưng bày giới thiệu sản phẩm y học dinh dưỡng tại sự kiện

"Bên cạnh các hoạt động nghiên cứu khoa học Viện Công nghệ và Sức khoẻ còn triển khai các hoạt động dịch vụ đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, chuyển giao khoa học công nghệ được chúng tôi đặc biệt quan tâm và triển khai, trong năm 2022 Viện đã triển khai các khoá đào tạo, huấn luyện về công nghệ thông tin, chuyển đổi số, kỹ thuật công nghệ điện, quản lý cho các đơn vị thành viên của tập đoàn Điện Lực Việt Nam - EVN, Tập đoàn Viễn thông Quân đội - Viettel và các sở ban ngành một số các tỉnh thành ở khu vực Miền Bắc” TS. Lê Hữu Thi cho biết.

Tại buổi lễ tổng kết Viện Công nghệ và Sức khoẻ đã tổ chức vinh danh khen thưởng, tặng giấy khen cho 8 tập thể, 18 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, đóng góp vào sự phát triển của Viện Công nghệ và Sức khoẻ.

TH

Mọi chi tiết tư vấn vui lòng liên hệ:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

VIỆN CÔNG NGHỆ VÀ SỨC KHOẺ - HETEC

 Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799                     - Hotline: 0917 021 858

Email: hetecvietnam@gmail.com            Website: https://hetec.vn 

Tin khác

FACEBOOK


LIÊN HỆ


LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

VIỆN CÔNG NGHỆ VÀ SỨC KHỎE - HETEC

Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799;  Email: hetecvietnam@gmail.com; Website: https://hetec.vn 

Chịu trách nhiệm nội dung: Tiến sĩ Lê Hữu Thi - Viện trưởng 

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
Social   Social   Social  
© 2019 hetec.vn. All Rights Reserved