Ban Quản lý Dự án Phát triển Công nghệ Nước sạch Miền Nam

Ban Quản lý Dự án Phát triển Công nghệ Nước sạch Miền Nam (Ban quản lý dự án) là tổ công tác chuyên môn thực hiện dự án trong lĩnh vực nước sạch và vệ sinh môi trường tại khu vực Miền Nam Việt Nam trực thuộc Viện Công nghệ và Sức khoẻ (Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam - VUSTA).

Ban Quản lý dự án có nhiệm vụ cung cấp giải pháp, triển khai các hoạt động giáo dục và tuyên truyền, nghiên cứu và phát triển công nghệ tiên tiến, cũng như thực hiện các hoạt động xã hội để nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc cải thiện chất lượng nguồn nước và môi trường sống cho cộng đồng.

CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN

Giáo dục và Tuyên truyền: Ban thực hiện các chương trình giáo dục và tuyên truyền để tạo động viên và nâng cao nhận thức về việc duy trì nước sạch và môi trường sạch sẽ trong cộng đồng.

Nghiên cứu và phát triển công nghệ: Ban tiến hành các hoạt động nghiên cứu để phát triển công nghệ tiên tiến và hiệu quả trong lĩnh vực xử lý nước sạch, giúp tối ưu hóa quy trình xử lý nước và giảm thiểu tác động tiêu cực lên môi trường.

Triển khai ứng dụng công nghệ: Ban thúc đẩy việc áp dụng các ứng dụng công nghệ tiên tiến trong việc xử lý nước sạch, giúp cải thiện chất lượng nước và đảm bảo rằng mọi người có quyền được sử dụng nước sạch.

Hoạt động Xã hội: Ban tham gia vào các hoạt động xã hội như hỗ trợ cộng đồng để giúp cải thiện chất lượng nguồn nước ăn uống sinh hoạt, ứng phó với biến đổi khí hậu và phát triển bền vững.

Địa bàn hoạt động của dự án: các tỉnh và thành phố Miền Nam bao gồm: Các tỉnh thuộc các khu vực Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ, Nam Trung Bộ và Tây Nguyên.

CÁC THÀNH VIÊN BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN

1. Bà Nguyễn Thị Lê.            - Trưởng ban

2. Ông Dương Văn Luận.     - Phó trưởng ban thường trực

3. Ông Trần Ngọc Phương.  - Phó Trưởng ban

4. Ông Bùi Văn Út                 - Phó Trưởng ban

5. Bà Ngô Thị Ngọc Quý.       - Thành viên

6. Bà Nguyễn Thị Thuý.         - Thành viên

Và các cán bộ, nhân viên thực hiện các nhiệm vụ tuyên truyền phổ biến ứng dụng công nghệ theo sự phân công của lãnh đạo Ban Quản lý dự án.

Ban Quản lý dự án cam kết sẽ đóng góp cho mục tiêu nước sạch và vệ sinh môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, nâng cao chất lượng đời sống cho người dân, góp phần vào sự phát triển bền vững của khu vực Miền Nam Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiến về hoạt động của dự án vui lòng liên hệ ông Dương Văn Luận - Phó Trưởng ban thường trực, Điện thoại:  0397 982 982.

Mọi chi tiết tư vấn vui lòng liên hệ:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

VIỆN CÔNG NGHỆ VÀ SỨC KHOẺ - HETEC

 Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799                     - Hotline: 0917 021 858

Email: hetecvietnam@gmail.com            Website: https://hetec.vn 

Tin khác

FACEBOOK


LIÊN HỆ


LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

VIỆN CÔNG NGHỆ VÀ SỨC KHỎE - HETEC

Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799;  Email: hetecvietnam@gmail.com; Website: https://hetec.vn 

Chịu trách nhiệm nội dung: Tiến sĩ Lê Hữu Thi - Viện trưởng 

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
Social   Social   Social  
© 2019 hetec.vn. All Rights Reserved