Thông báo Thay đổi địa chỉ Văn phòng Viện Công nghệ và Sức khoẻ

Kính gửi: Toàn thể cán bộ, nhân viên, các chuyên gia, nhà khoa học và quý đối tác, khách hàng của Viện Công nghệ và Sức khoẻ.

Chúng tôi xin trân trọng thông báo từ ngày 01/08/2023, Viện Công nghệ và Sức khoẻ chuyển văn phòng làm việc từ địa chỉ cũ tại Số 8 Phan Văn Trường, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội sang địa chỉ mới tại Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

Văn phòng mới của Viện Công nghệ và Sức khoẻ tại địa chỉ  Số nhà: L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Phường: Đại Kim Quận: Hoàng Mai Thành phố: Hà Nội.

Việc chuyển văn phòng nhằm tối ưu hóa môi trường làm việc, cung cấp không gian làm việc hiện đại và thuận tiện hơn cho toàn thể cán bộ, nhân viên và các đối tác của Viện. Địa điểm mới còn giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao lưu, hợp tác cũng như phát triển các dự án nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực sức khoẻ.
Thông tin chi tiết về địa chỉ mới:
Văn phòng Viện Công nghệ và Sức khoẻ, Số nhà: L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Phường: Đại Kim Quận: Hoàng Mai Thành phố: Hà Nội.
Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ khoa học và công nghệ và hỗ trợ tốt nhất tại địa chỉ mới, và mong rằng sự thay đổi này sẽ không gây ảnh hưởng đến sự liên hệ và làm việc giữa Viện và quý vị.
Xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác của quý vị trong suốt thời gian qua. Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu liên quan đến việc chuyển văn phòng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email hetecvietnam@gmail.com hoặc số điện thoại 024.6680.6799.

HETEC

 

Mọi chi tiết tư vấn vui lòng liên hệ:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

VIỆN CÔNG NGHỆ VÀ SỨC KHOẺ - HETEC

 Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799                     - Hotline: 0917 021 858

Email: hetecvietnam@gmail.com            Website: https://hetec.vn 

Tin khác

FACEBOOK


LIÊN HỆ


LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

VIỆN CÔNG NGHỆ VÀ SỨC KHỎE - HETEC

Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799;  Email: hetecvietnam@gmail.com; Website: https://hetec.vn 

Chịu trách nhiệm nội dung: Tiến sĩ Lê Hữu Thi - Viện trưởng 

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
Social   Social   Social  
© 2019 hetec.vn. All Rights Reserved