Hội thảo quốc tế lần thứ 4 về công nghệ tiên tiến trong xử lý tín hiệu, viễn thông và điện toán (SigTelCom2020)

“Internet kết nối vạn vật và mạng truyền thông 5G nhằm giảm thiểu thảm họa thiên nhiên và suy thoái môi trường” là chủ đề của hội thảo quốc tế lần thứ 4 về công nghệ tiên tiến trong xử lý tín hiệu, viễn thông và điện toán (SigTelCom2020) diễn ra vào ngày 28/8/2020 tại Trường Đại học Thủy lợi.

Toàn cảnh Hội thảo.

Đây là hội thảo được tổ chức thường niên kể từ năm 2017 nhằm hướng đến các vấn đề mang tính thời sự về lý thuyết, thuật toán và ứng dụng để xử lý tín hiệu, viễn thông và điện toán. Mục tiêu của SigTelCom2020 là tạo ra một diễn đàn giao lưu học thuật có uy tín để trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và các kết quả nghiên cứu tiên tiến trong các lĩnh vực xử lý tín hiệu, viễn thông và điện toán. Hội thảo gồm phiên tổng quan và 4 phiên chuyên đề tập trung vào các chủ đề: hệ thống điện tử và điều khiển; công nghệ an toàn, bảo mật và điện toán; hệ thống và mạng viễn thông; kỹ thuật phần mềm, trí tuệ nhân tạo và ứng dụng. Hội thảo thu hút trên 50 nhà khoa học đến từ 15 quốc gia/vùng lãnh thổ và 21 bài báo đã được ban tổ chức chọn trình bày tại SigTelCom2020.

Hội thảo đã mở ra cơ hội quan trọng giúp các nhà khoa học trong lĩnh vực xử lý tín hiệu, viễn thông và điện toán cập nhật các kết quả, công nghệ mới nhất phục vụ cho các nghiên cứu cơ bản và ứng dụng trong thời gian tới nhằm ổn định tăng trưởng về dài hạn trên cơ sở giảm nhẹ thiên tai, duy trì môi trường bền vững, từ đó phục vụ hiệu quả phát triển kinh tế - xã hội của các quốc gia nói chung, Việt Nam nói riêng.

Theo Tạp chí Khoa học & Công nghệ Việt Nam

https://vjst.vn/vn/tin-tuc/3687/hoi-thao-quoc-te-lan-thu-4-ve-cong-nghe-tien-tien-trong-xu-ly-tin-hieu--vien-thong-va-dien-toan-sigtelcom2020.aspx

Mọi chi tiết tư vấn vui lòng liên hệ:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

VIỆN CÔNG NGHỆ VÀ SỨC KHOẺ - HETEC

 Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799                     - Hotline: 0917 021 858

Email: hetecvietnam@gmail.com            Website: https://hetec.vn 

Tin khác

FACEBOOK


LIÊN HỆ


LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

VIỆN CÔNG NGHỆ VÀ SỨC KHỎE - HETEC

Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799;  Email: hetecvietnam@gmail.com; Website: https://hetec.vn 

Chịu trách nhiệm nội dung: Tiến sĩ Lê Hữu Thi - Viện trưởng 

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
Social   Social   Social  
© 2019 hetec.vn. All Rights Reserved