Công bố chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2015 cho Công ty Vận tải Nghi Sơn

Ngày 12/4/2023, tại Thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá Công ty TNHH Vận tải Nghi Sơn phối hợp với Viện Công nghệ và Sức khoẻ trực thuộc Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức lễ công bố chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015 cho Công ty TNHH Vận Tải Nghi Sơn.

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà quản lý doanh nghiệp trong cộng đồng BNI KingStar tại Nghi Sơn. Các vị khách mời đến tham dự sự kiện bao gồm TS. Lê Hữu Thi - Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khỏe, Nhà báo Trần Chung - Phó Viện trưởng, Ông Trần Việt Cường - Phó Giám đốc Văn phòng Hỗ trợ Doanh nghiệp, và Ông Lê Trọng Hùng - Chủ tịch HĐTV cùng với các lãnh đạo các phòng ban chức năng của công ty.

TS. Lê Hữu Thi - Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khoẻ trao giấy chứng nhận ISO 9001-2015 cho ông Lê Trọng Hùng - Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Vận tải Nghi Sơn

Tại lễ công bố, Ông Lê Trọng Hùng - Chủ tịch HĐTV của Công ty TNHH Vận tải Nghi Sơn cho biết: "Việc đạt được chứng nhận quản lý chất lượng ISO 9001-2015 cho hệ thống quản lý của chúng tôi là một bước ngoặt quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện hệ thống quản lý và chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng để đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi."
Việc đạt được chứng nhận ISO 9001-2015 sẽ giúp Công ty TNHH Vận tải Nghi Sơn đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình, tăng cường niềm tin và sự tin tưởng của khách hàng, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty trong thị trường vận tải. Sự kiện đã thành công và góp phần quan trọng trong việc xây dựng và phát triển hệ thống quản lý chất lượng của Công ty TNHH Vận tải Nghi Sơn.

Trong buổi lễ, TS. Lê Hữu Thi - Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khỏe cũng đã chia sẻ: "Việc đạt chứng nhận ISO 9001-2015 của Công ty TNHH Vận tải Nghi Sơn không chỉ là một thành tựu đáng tự hào mà còn là một bước quan trọng trong việc xây dựng và phát triển hệ thống quản lý chất lượng của doanh nghiệp. Đây là một tiêu chuẩn quốc tế được công nhận và sẽ giúp cho Công ty TNHH Vận tải Nghi Sơn nâng cao sự cạnh tranh và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng."
Bên cạnh đó, sự kiện còn là dịp để các lãnh đạo doanh nghiệp trong cộng đồng BNI KingStar tại Nghi Sơn giao lưu, trao đổi và tìm hiểu về các hoạt động của công ty, cũng như cơ hội để tìm kiếm cơ hội hợp tác và phát triển kinh doanh.

Sau buổi lễ, các vị khách mời đã được tham quan nhà máy và trải nghiệm quá trình vận hành của Công ty TNHH Vận tải Nghi Sơn. Đây là cơ hội để các vị khách mời hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất và dịch vụ của công ty, đồng thời cũng là một cách để tăng cường sự hiểu biết và sự tin tưởng của khách hàng đối với công ty.
Sự kiện đã kết thúc thành công với sự tham gia tích cực của các vị khách mời và đặc biệt là sự thành công của Công ty TNHH Vận tải Nghi Sơn trong việc đạt được chứng nhận quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015. Việc này đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình phát triển của công ty và giúp nâng cao định vị và uy tín của công ty trong thị trường vận tải.

Việt Cường TH

Mọi chi tiết tư vấn vui lòng liên hệ:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

VIỆN CÔNG NGHỆ VÀ SỨC KHOẺ - HETEC

 Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799                     - Hotline: 0917 021 858

Email: hetecvietnam@gmail.com            Website: https://hetec.vn 

Tin khác

FACEBOOK


LIÊN HỆ


LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

VIỆN CÔNG NGHỆ VÀ SỨC KHỎE - HETEC

Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799;  Email: hetecvietnam@gmail.com; Website: https://hetec.vn 

Chịu trách nhiệm nội dung: Tiến sĩ Lê Hữu Thi - Viện trưởng 

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
Social   Social   Social  
© 2019 hetec.vn. All Rights Reserved