Viện Công nghệ và Sức khoẻ tuyển dụng nhân sự năm 2021

Viện Công nghệ và Sức khoẻ là tổ chức khoa học và công nghệ trực thuộc Trung ương Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, do nhu cầu phát triển Văn phòng điều hành dự án hệ sinh thái khởi nghiệp TNT. Viện chúng tôi cần tuyển dụng nhân sự cho các vị trí như sau:

1. Trợ lý viện trưởng:
Số lượng: 01 (Nam/Nữ).
a. Mô tả công việc:
- Thay mặt Viện trưởng làm việc với các phòng ban theo chỉ thị của Viện trưởng.
- Thay mặt Viện trưởng triển khai các công việc nội bộ tại Viện khi Viện trưởng vắng mặt và báo cáo lại cho Viện trưởng.
- Tham mưu cho Viện trưởng trong công việc điều hành, quản lý công việc trong công việc xử lý các công việc theo dõi và phát triển các dịch vụ của các doanh nghiệp thành viên trong hệ sinh thái khởi nghiệp TNT.
- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của Viện và các các đơn vị thành viên. Thông qua các báo cáo của từng bộ phận, có kế hoạch tham mưu cho Viện trưởng các giải pháp để đạt hiệu quả công việc.
- Kiểm tra và rà soát các văn bản trước khi trình ký hoặc gửi tới Viện trưởng.
- Sắp xếp lịch làm việc, gặp gỡ đối tác cho Viện trưởng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Viện trưởng.
b. Yêu cầu:
- Độ tuổi từ 22 đến 35 tuổi.
- Ưu tiên: Các ứng viên có kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc các chuyên ngành thuộc khối: Kinh tế, QTKD, Kế toán, Luật, Hành chính, ngoại ngữ…
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, sử dụng tốt tin học văn phòng (Word/Excel/Power Point/Outlook).
c. Quyền lợi:
Lương cơ bản: từ 8-12 triệu + thưởng + phụ cấp + BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật hiện hành.

2. Trợ lý giám đốc xuất nhập khẩu:
Số lượng: 01 (Nam/Nữ)
a. Mô tả công việc
- Hỗ trợ giám đốc trong công việc tìm kiếm các nguồn hàng theo sự phân công, thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của giám đốc phụ trách xuất nhập khẩu.
b. Yêu cầu
- Tuổi từ: 22- 30 tuổi
- Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc các chuyên ngành Tiếng Trung hoặc tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo tiếng trung có bằng HSK 4 trở lên, Giao tiếp tiếng Anh cơ bản. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong hoạt động xuất nhập khẩu.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, có kỹ năng soạn thảo văn bản,
c. Quyền lợi: Lương cơ bản: từ 8 -12 triệu + thưởng + phụ cấp + BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật hiện hành.

3. Kế toán tổng hợp:
Số lượng 01 (Nam/Nữ)
a. Mô tả công việc
- Báo cáo tài chính, cân đối tài chính kế toán, báo cáo thuế, theo dõi và báo cáo công nợ
-  Quản lí tài chính, dòng tiền, các vấn đề liên quan tới giao dịch tài chính của doanh nghiệp và công ty con, đối tác, khách hàng
-  Lập và quản lí hồ sơ, chứng từ kế toán, giao dịch với ngân hàng
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến thuế, làm việc trực tiếp với cơ quan thuế
- Lập chứng từ thu chi tiền đảm bảo kịp thời luân chuyển chứng từ để duy trì số dư tiền mặt theo quy định của công ty
- Theo dõi và lập kế hoạch thu hồi công nợ
- Cố vấn cho Ban Giám Đốc các vấn đề liên quan đến tài chính
b. Yêu cầu
- Nam/Nữ, Tuổi từ 24-30. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài Chính/Kế toán
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm vị trí tương đương
- Nắm được cách hạch toán ở tất cả các nghiệp vụ kinh tế phát sinh; Nắm vững các quy định về thuế, tài chính và các chính sách, chế độ khác hiện hành.
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng (Excel, Word...)
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
c. Quyền lợi
- Lương cơ bản: từ 8-12 triệu (có thể thoả thuận theo năng lực)+ thưởng + phụ cấp + BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật hiện hành


4. Lễ tân văn phòng
Số lượng 01 (Nữ)
a. Mô tả công việc
- Mô tả công việc: Công việc Lễ tân văn phòng: trực tổng đài - trả lời điện thoại, đón tiếp khách hàng, xử lý thông tin ban đầu và hướng dẫn khách đến các bộ phận chức năng để giải quyết công việc; Gửi thư, nhận thư.
- Công việc Thư ký hỗ trợ: sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuẩn bị trang thiết bị cho các cuộc họp, phỏng vấn, liên hoan,…Hỗ trợ các vấn đề pháp lý: tư vấn các vấn đề liên quan đến giấy tờ, pháp lý, hỗ trợ cho các lãnh đạo quản lý chương trình, kế hoạch công tác của công ty.
- Công việc Hành chính:Soạn thảo và lưu trữ văn bản – hồ sơ: soạn thảo các thư từ kinh doanh, tổng hợp và lưu trữ các loại giấy tờ.
- Chấm công, thực thi chính sách: phổ biến cho nhân viên các thay đổi trong quy định của công ty, thực hiện các chính sách, chấm công cho tất cả nhân viên.
- Quản lý cơ sở hạ tầng, trang thiết bị: mua sắm các trang thiết bị, văn phòng phẩm cho công ty, thực hiện đặt báo chí, thực phẩm, đồ uống phục vụ cho nhu cầu của các nhân viên và lãnh đạo, kiểm kê đảm bảo số lượng và chất lượng cơ sở vật chất trong văn phòng, thay mới, bổ sung nếu cần thiết.
- Giám sát chất lượng các dịch vụ dọn dẹp vệ sinh, nước uống
b. Yêu cầu
Giới tính: Nữ;
- Độ tuổi: Không quá 25; Sức khỏe tốt;
-  Vi tính: Word, Excel thông thạo
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Trung cấp - Cao Đẳng
- Trình độ chuyên môn: Ưu tiên thông thạo các nghiệp vụ hành chính tại văn phòng.
c. Quyền lợi
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty;
-  Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động;
-  Mức lương: 5-8 triệu VNĐ/tháng


5. Chuyên viên kinh doanh
Số lượng 10 (Nam/ Nữ)
a. Mô tả công việc
- Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh, chăm sóc khác hàng tiềm năng để đảm bảo doanh số theo mục tiêu kinh doanh của trong từng thời kỳ.
- Nghiên cứu thu thập thông tin thị trường. Hiểu được các mẫu mã, ưu nhược điểm của sản phẩm Công ty đang kinh doanh và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
- Tham gia lập kế hoạch kinh doanh của công ty (bán hàng)
- Giới thiệu, quảng cáo sản phẩm và dịch vụ cho các Đại lý/ Đối tác tiềm năng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với khách hàng.
- Thường xuyên thăm hỏi, chăm sóc khách hàng và thu hồi công nợ của Đại lý/ Đối tác
- Phối hợp bán hàng với các thành viên trong nhóm và với các Phòng/ Bộ phận liên quan trong quá trình tác nghiệp: bộ phận kế toán, bộ phận sale admin, bộ phận sản xuất và bộ phận vận chuyển.
-  Đề xuất với Giám Đốc các khó khăn, vướng mắc trong quá trình bán hàng.
- Báo cáo kế hoạch kinh doanh định kỳ cho Giám Đốc kinh doanh
b. Yêu cầu
-  Nam, Nữ 25 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành liên quan trở lên;
-  Có khả năng giao tiếp tốt;
- Nhanh nhẹn, trung thực, chịu được áp lực trong công việc;
-  Có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh;
-  Sở trường kinh doanh nghành vật liệu xây dựng là một lợi thế
c. Quyền lợi
-  THU NHẬP: Theo thỏa thuận khi phỏng vấn.
-  Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
-  Cung cấp đầy đủ các công cụ, dụng cụ làm việc
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo luật quy định
- Tham gia BHXh sau thời gian thử việc

Hồ sơ bao gồm:
1. Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của địa phương.
2. Đơn xin việc điền đầy đủ thông tin.
3. CV xin việc (Curriculum Vitae)
4. Giấy khám sức khỏe.
5. Bằng cấp chứng chỉ
6. Ảnh 3×4 hoặc 4×6 (Tùy theo công việc)
7. Bản photo chứng minh thư công chứng.


Hồ sơ ứng tuyển gửi về: VĂN PHÒNG VIỆN CÔNG NGHỆ VÀ SỨC KHOẺ
Địa chỉ: Số 8 Phan Văn Trường, Phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại: 024 6680 6799  hoặc liện hệ Ms. Nhung – Phòng HC-NS: 0965155593
Hoặc nộp hồ sơ bằng bản mềm qua email: - Email: hetecvietnam@gmail.com

Mọi chi tiết tư vấn vui lòng liên hệ:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

VIỆN CÔNG NGHỆ VÀ SỨC KHOẺ - HETEC

 Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799                     - Hotline: 0917 021 858

Email: hetecvietnam@gmail.com            Website: https://hetec.vn 

Tin khác

FACEBOOK


LIÊN HỆ


LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

VIỆN CÔNG NGHỆ VÀ SỨC KHỎE - HETEC

Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799;  Email: hetecvietnam@gmail.com; Website: https://hetec.vn 

Chịu trách nhiệm nội dung: Tiến sĩ Lê Hữu Thi - Viện trưởng 

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
Social   Social   Social  
© 2019 hetec.vn. All Rights Reserved