Ra mắt Dự án Phát triển Công nghệ Tiêu dùng Heaven

(CLO) Chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam năm 2024 và Kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ, Viện Công nghệ và Sức khỏe tổ chức chương trình Tọa đàm Kỷ niệm Ngày khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5) và ra mắt Ban Quản lý Dự án Phát triển Công nghệ Tiêu dùng Heaven.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại lịch sử hình thành, quá trình phát triển và những thành tựu nổi bật của ngành Khoa học và Công nghệ.

Cách đây 61 năm, tại Đại hội Đại biểu Hội Phổ biến khoa học và kỹ thuật Việt Nam toàn quốc lần thứ nhất (tiền thân của Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam), Chủ tịch Hồ Chí Minh đã thay mặt Trung ương Đảng và Chính phủ đến dự và chúc mừng. Tại sự kiện, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã có bài phát biểu, tổng kết những luận điểm quan trọng nhất về phát triển khoa học công nghệ.

Đến ngày 18/6/2013, tại kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIII, Luật Khoa học và Công nghệ được thông qua, thống nhất chọn ngày 18/5 hàng năm là Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Đây là ngày hội để tôn vinh những người làm khoa học, giới thiệu các kết quả nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, thúc đẩy ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất.

Ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc dự án Phát triển Công nghệ Tiêu dùng Heaven giới thiệu về dự án

Trong khuôn khổ chương trình, đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Viện Công nghệ và Sức khỏe với Công ty TNHH ELC Media; ra mắt Dự án Phát triển Công nghệ Tiêu dùng Heaven với chủ đề “Khoa học, Công nghệ và đổi mới sáng tạo – Khơi dậy khát vọng, kiến tạo tương lai”.

Dự án Heaven cho phép người tiêu dùng tiếp cận trực tiếp hàng hóa từ nhà sản xuất đã có các giấy phép kiểm định chất lượng với mức giá tiết kiệm, đồng thời cho phép các doanh nghiệp, nhà sản xuất được tiếp cận và khai thác các khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty.

Ngoài ra người tiêu dùng còn được tham gia các chương trình đặc biệt từ dự án cũng như từ các doanh nghiệp có thể tiết kiệm từ 50-70% chi phí tiêu dùng thiết yếu hàng tháng.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Viện Công nghệ và Sức khỏe với Công ty TNHH ELC Media.

Dự án kêu gọi sự chung tay tham gia của cộng đồng người tiêu dùng để bảo vệ quyền lợi của chính mình cũng như sự góp sức của các doanh nghiệp nhằm tạo ra một môi trường tiêu dùng thật sự thông minh và hạnh phúc.

Viện Công nghệ và Sức khỏe (tên gọi tắt là HETEC) là tổ chức khoa học và công nghệ trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, với nhiệm vụ nghiên cứu, phản biện khoa học và cung cấp thông tin trong các lĩnh vực: Công nghệ thông tin, công nghệ kỹ thuật điện, tự động hóa, môi trường, hóa thực phẩm, quản lý, giáo dục và chăm sóc sức khỏe cộng đồng…

Theo: Trần Anh/Congluan.vn

Mọi chi tiết tư vấn vui lòng liên hệ:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

VIỆN CÔNG NGHỆ VÀ SỨC KHOẺ - HETEC

 Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799                     - Hotline: 0917 021 858

Email: hetecvietnam@gmail.com            Website: https://hetec.vn 

Tin khác

FACEBOOK


LIÊN HỆ


LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

VIỆN CÔNG NGHỆ VÀ SỨC KHỎE - HETEC

Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799;  Email: hetecvietnam@gmail.com; Website: https://hetec.vn 

Chịu trách nhiệm nội dung: Tiến sĩ Lê Hữu Thi - Viện trưởng 

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
Social   Social   Social  
© 2019 hetec.vn. All Rights Reserved