Đào tạo và chuyển giao công nghệ điện sinh học DDS tại Việt Nam

Viện Công nghệ và Sức khoẻ (HETEC) là đơn vị đào tạo và chuyển giao công nghệ điện sinh học DDS cho các phòng khám đông y, spa, cơ sở chăm sóc sức khoẻ, vật lý trị liệu...

Viện Công nghệ và Sức khoẻ là tổ chức khoa học và công nghệ trực thuộc Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, được thành lập với mục đích cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao và giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân.

Công nghệ điện sinh học DDS (Digital Driven System) là một công nghệ mới nhất hiện nay, được phát triển để giúp các phòng khám đông y, spa, cơ sở chăm sóc sức khoẻ, vật lý trị liệu... có thể cung cấp các liệu pháp điện sinh học chất lượng cao cho khách hàng của mình. Công nghệ này kết hợp giữa điện trị liệu và các thiết bị điện tử, giúp tạo ra các xung điện sinh học để điều trị các bệnh lý khác nhau, từ đau nhức cơ thể đến bệnh lý về da.

HETEC là một trong những trung tâm hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các khóa đào tạo về công nghệ DDS, giúp các chuyên gia y tế, nhân viên chăm sóc sức khoẻ và nhân viên spa có thể nắm bắt và áp dụng công nghệ mới này để cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng của mình. Các khóa đào tạo của HETEC cung cấp kiến thức về nguyên lý hoạt động của công nghệ DDS, cách sử dụng các thiết bị điện sinh học và cách áp dụng công nghệ này vào các liệu pháp điện sinh học khác nhau.

HETEC cũng cung cấp các dịch vụ chuyển giao công nghệ DDS cho các phòng khám đông y, spa, cơ sở chăm sóc sức khoẻ, vật lý trị liệu... HETEC sẽ cung cấp các thiết bị, hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ kỹ thuật để giúp các cơ sở chăm sóc sức khoẻ áp dụng công nghệ DDS vào thực tế một cách hiệu quả. Với sự hỗ trợ của HETEC, các cơ sở chăm sóc sức khoẻ có thể cung cấp cho khách hàng của mình các liệu pháp điện sinh học chất lượng cao, giúp cải thiện khỏe và tăng cường cảm giác thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Ngoài ra, công nghệ DDS cũng có thể được áp dụng trong điều trị một số bệnh lý như đau lưng, đau khớp, đau cơ, bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa và hệ thống thần kinh. Các liệu pháp điện sinh học được thực hiện bằng công nghệ DDS có thể giúp giảm đau, giảm sưng, kích thích quá trình tuần hoàn máu và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào.

Với sự phát triển của công nghệ, việc sử dụng các phương pháp chăm sóc sức khỏe hiện đại để đảm bảo sức khỏe và sự thư giãn cho con người đang trở thành một xu hướng phổ biến. HETEC đã và đang là một địa chỉ tin cậy cho các cơ sở chăm sóc sức khỏe và spa tại Việt Nam khi cung cấp các dịch vụ đào tạo và chuyển giao công nghệ DDS.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người dân, HETEC không ngừng nghiên cứu và phát triển công nghệ DDS để đưa nó đến với nhiều khách hàng hơn nữa. HETEC cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, giúp họ có được trải nghiệm tuyệt vời và sức khỏe tốt hơn.

Minh Ánh (TH)

Mọi chi tiết tư vấn vui lòng liên hệ:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

VIỆN CÔNG NGHỆ VÀ SỨC KHOẺ - HETEC

 Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799                     - Hotline: 0917 021 858

Email: hetecvietnam@gmail.com            Website: https://hetec.vn 

Tin khác

FACEBOOK


LIÊN HỆ


LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

VIỆN CÔNG NGHỆ VÀ SỨC KHỎE - HETEC

Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799;  Email: hetecvietnam@gmail.com; Website: https://hetec.vn 

Chịu trách nhiệm nội dung: Tiến sĩ Lê Hữu Thi - Viện trưởng 

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
Social   Social   Social  
© 2019 hetec.vn. All Rights Reserved